THU MUA VẢI TỒN KHO THANH LÝ CÔNG TY GIÁ RẺ


THU MUA VẢI TỒN KHO THANH LÝ CÔNG TY GIÁ RẺ

THU MUA VẢI TỒN KHO THANH LÝ CÔNG TY GIÁ RẺ
THU MUA VẢI TỒN KHO THANH LÝ CÔNG TY GIÁ RẺ


Công ty chúng tôi chuyên thu mua vải tồn kho thanh lý tại các công ty bán giá rẻ, thu mua số lượng không hạn chế. Đơn vị, cá nhân nào có hàng vải các loại cần thanh lý xin liên hệ bộ phận thu mua vải của chúng tôi. Số điện thoại hotline: 0975228600/ 0934028099 ( thu mua không ngại xa, làm việc cả ngày lễ)

- Thu mua vải khúc, vải cây, vải ký, vải thanh lý, đến tận nơi thu mua nhanh, giá cao. Liên hệ: 0975.228.600(A. Đạt)

- Công ty thu mua vải lốc, vải đầu cây, vải cây, vải khúc giá cao biên hòa, sài gòn, bình dương. Liên hệ: 0975.228.600 (A.Đạt)

- Chuyên thu mua vải nỉ, vải cotton. Vải khúc, vải cây các loại. Nếu bạn có hàng hãy liên hệ chúng tôi sẽ tới xem và cho giá cả hợp lý. Sau đó tiến hành thu mua và cho xe chở đi.

- Lễ 30/4 chúng tôi vẫn đi thu mua vải tại các công ty, nhà máy sản xuất, cơ sở may mặc tại Đồng Nai, Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận khác.

- Ngõ lời hợp tác với các bạn đang có nguồn hàng tốt, giá cả hợp lý. Chúng tôi mua với số lượng lớn. Hàng tồn kho hoặc nhập từ campuchia, trung quốc, hàn quốc, nhật.

- Chuyên thu mua các loại vải thời trang tại các chợ vải tân bình, phú thọ hòa. Nếu bạn không muốn kinh doanh, buôn bán vải hãy liên hệ cho chúng tôi để tới thẩm định giá và tiến hành thu mua. Trân trọng cám ơn!



SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai