KINH NGHIỆM ĐI BUÔN VẢI KÝ

Ngày nào mình cũng chia sẽ về công việc thu mua vải hoài cũng thấy chán, nay chuyển sang chủ đề "KINH NGHIỆM ĐI BUÔN VẢI KÝ" thay đổi không khí cho mới mẻ 1 tí.

hinh-anh-buon-ban-vai-ky
Hàng này mình thu mua về kho hàng bán cho xưởng may, còn cửa hàng thì bán vải thời trang cao cấp.

Như các bạn cũng thấy công việc thu mua vải như đi buôn, đi buôn mình nghĩ cũng là một nghệ thuật cần phải trao dồi và học hỏi nhiều thì mới có thể thương lượng và đàm phán giá cá hiệu quả.

Mình cũng chia sẽ kinh nghiệm 3 năm làm nghề, buôn vải như mình cũng khó có thể làm ăn lâu dài được lắm, vì lấy hàng được 1 đến 2 lần là không thấy gọi nữa. Chắc là hàng không ổn định

Nếu muốn ổn định cần phải tạo 1 hệ thống kinh doanh vận hàng tốt, sau đó tìm các nhà sản xuất, các công ty cung cấp các loại vải thường xuyên cho công ty mình.

Năm 2017, thì mình cũng có dự định là chuyển dần công việc đi buôn ( hay đi thu mua vải) sang tập trung kiếm đối tác làm ăn lâu dài và tạo hệ thống bán hàng ( đáp ứng đầu ra cho các công ty cung cấp vải). Hy vọng mới làm thì được lấy với số lượng tương đối

Chia sẽ đến đây thôi nhé, vì công việc hiện tại cũng bận lắm. Bài viết sau nếu có thời gian thì mình sẽ chia sẽ tiếp cho các bạn. Ngõ lời hợp tác với các đối tác chuyên về lĩnh vực buôn bán vải ký 


CƠ SỞ MAY MẶC BẢO VINH
CHUYÊN THU MUA VẢI KHÚC, VẢI CÂY, VẢI KÝ GIÁ CAO 

CƠ SỞ SXKD THU MUA VẢI MAY MẶC BẢO VINH
CƠ SỞ SXKD MAY MẶC BẢO VINH

+ Hotline: 0975.228.600 (Mr.Đạt)

+ Email: Dat.NqVietNam@gmail.com
+ Website: Nguyenquangdat.com



SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai