Shop LingLing Clothing tại Long Khánh, Đồng Nai

Shop LingLing Clothing tại Long Khánh, Đồng Nai



Mừng sự khai trương của shop Lingling Clothing tại Long Khánh!

---
Lingling Clothing là một thương hiệu thời trang đẹp, giá cả bình dân với các sản phẩm chất lượng và thiết kế phù hợp thị trường. Việc khai trương shop mới tại Long Khánh sẽ giúp cho khách hàng ở địa phương dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm của Lingling Clothing và trải nghiệm dịch vụ mua sắm tốt nhất.
---
Shop Lingling Clothing tại Long Khánh sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về các sản phẩm thời trang từ áo sơ mi, đầm dạ hội, quần jeans đến phụ kiện thời trang như túi xách, giày dép và trang sức. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế với chất lượng cao và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


---
Ngoài ra, shop Lingling Clothing cũng cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ trong quá trình mua sắm để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của mình.
---
Chúc shop Lingling Clothing tại Long Khánh ngày càng phát triển và mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm thời trang chất lượng và dịch vụ tốt nhất!
---
---

- THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI BIÊN HÒA, SÀI GÒN VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC:
+ LIÊN HỆ: 0975.228.600- ZALO.ME/0934028099
+ VĂN PHÒNG: GẦN TƯỢNG ĐÀI A42, ĐƯỜNG NGUYỄN ÁI QUÓC, QUỐC LỘ 1K, TP. BIÊN HÒA
+ EMAIL: DAT.NQVIETNAM@GMAIL.COM
+ WEBSITE: NGUYENQUANGDAT.COM

- CƠ SỞ: 135 HÀM NGHI, BẢO VINH, LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI.
- SỐ MÁY BÁN SỈ: 0974.253.764
- TEL: (061) 3 792.915


SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai