THU MUA VẢI THUN COTTON HOA 2 CHIỀU – 4 CHIỀU GIÁ CAO

THU MUA VẢI THUN COTTON HOA 2 CHIỀU – 4 CHIỀU GIÁ CAO


Hiện tại cơ sở cần thu mua vải thun cotton hoa 2 chiều – 4 chiều với giá cao hơn so với các nơi khác. Thu mua vải thân, vải đầu cây, vải cây, vải khúc thun cotton. Đơn vị hoặc xí nghiệp nào có xin liên hệ ngay với tôi. Số điện thoại 0975 228 600 ( ĐẠT).


Do nhu cầu mở rộng kho vải nên cơ sở cần thu mua thêm vải để sản xuất và kinh doanh với số lượng không hạn chế nhiều hoặc ít.

- Phạm vi thu mua vải cotton hoa: khu vực miền nam ( Nhơn Trạch - Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tp.Hồ Chí Minh,..và các tỉnh thành lân cận khác)

hinh-anh-thu-mua-vai-cay-thun-cotton-hoa-2-chieu-4-chieu1
Thu mua vải cây thun cotton hoa 2 chiều, 4 chiều


- Cơ sở thu mua vải thun cotton hoa 2 chiều với giá cao, đến tận nơi thu mua, có hợp đồng lâu dài, có xe vận chuyển tận nơi, đặc biệt thanh toán tiền mặt nhanh chống.

- Số lượng thu mua từ 500 kg trở lên, khi bạn có hãy gọi cho tôi. Xin các bạn báo giá thu mua vải cho mình luôn nhé, tránh trường hợp mất thời gian cho cả 2.

- Chúng tôi cam kết thu mua vải với giá tốt nhất. Khi Đơn vị, cá nhân nào có hàng, xin Alo ngay! Cơ sở May Mặc Bảo Vinh chúng tôi đang chờ cuộn gọi từ Quý khách.

hinh-anh-bang-hieu-thu-mua-vai-thun-cotton-hoa-tai-co-so-may-mac-bao-vinh
Thu mua vải thun cotton hoa tại cơ sở May Mặc Bảo Vinh


QUÝ KHÁCH HÃY GỌI CHÚNG TÔI:
Liên hệ: Đạt
Điện Thoại: 0975.228.600 

Trân Trọng!

SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai