Thu mua vải thời trang may mặc

  

Thu mua vải thời trang may mặc là một dịch vụ giúp cho việc mua vải trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Với dịch vụ này, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm nguồn cung cấp vải phù hợp với nhu cầu của mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn thu mua vải thời trang may mặc với giá cả hợp lý và chất lượng tốt.

Vải thời trang may mặc là một trong những loại vải được sử dụng phổ biến nhất trong ngành thời trang. Với độ bền cao, độ co giãn tốt và dễ dàng giặt ủi, vải thời trang may mặc là lựa chọn hoàn hảo cho các sản phẩm thời trang như áo sơ mi, quần tây, váy đầm, áo khoác, và nhiều sản phẩm khác.

Với dịch vụ thu mua vải thời trang may mặc của chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ trong việc tìm kiếm nguồn cung cấp vải chất lượng cao và giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm vải thời trang may mặc chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất trong việc thu mua vải thời trang may mặc.
Thu mua vải Nguyên Đạt
Web: https://thumuavai.blogspot.com/ . ☎ Hotline/Zalo:  0975.228.600( Đạt)=)) inbox ngay  m.me/230382966824736
Địa chỉ:
Cơ sở 1: Cổng A42 phường Trung Dũng, Tp.Biên Hòa - điện thoại: 0909.038.458
Cơ sở 2: Vải Lê Giang -Lê Hồng Phong, p. Phú Lợi, Thủ Dầu Một Bình Dương - 0948.438.458(Ling)
Cơ sở 3: May Mặc Bảo Vinh -P.Bảo Vinh, Tp. Long Khánh, Đồng Nai - 0974.253.764( Cô Thu) 
-----
Thu Mua Vải, Tồn kho, thanh Lý, cây khúc ký các loại giá cao như: kate, jeans, rin, bò, vải balo túi xách, vải thun cotton, polyester, vải ren, kim sa, lưới, mè sẹc, quần tây, kaki, lụa, cát hàn, tuyết mưa, vôn, vải phi thái tuấn, chéo thái, lót AC, lót tráng pu, vải da simily, vải cotton lụa, thun pc, umi, tuýt si, carolang,   vải lagiong, thun atyway, thun lạnh, lưới mùng, thun tăm, nhung 7 biên, chéo thái, cotton 65/35...

SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai