THU MUA VẢI COTTON KHÚC, ĐẦU KHÚC GIÁ CAO TẠI ĐỒNG NAI VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN

 



Thu mua vải cotton khúc tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Vải cotton khúc là loại vải được làm từ sợi cotton, có độ bền cao, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Với những đặc tính này, vải cotton khúc là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tìm kiếm một loại vải chất lượng cao và thoải mái.

Đầu khúc giá cao là do vải cotton khúc có chất lượng tốt, độ bền cao và được sản xuất với số lượng hạn chế. Với những đặc tính này, vải cotton khúc được đánh giá là một trong những loại vải cao cấp nhất trên thị trường.

Với nhu cầu thu mua vải cotton khúc tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại vải chất lượng cao và thoải mái, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Thu mua vải Nguyên Đạt
Web: https://thumuavai.blogspot.com/ . ☎ Hotline/Zalo:  0975.228.600( Đạt)=)) inbox ngay  m.me/230382966824736
Địa chỉ:
Cơ sở 1: Cổng A42 phường Trung Dũng, Tp.Biên Hòa - điện thoại: 0909.038.458
Cơ sở 2: Vải Lê Giang -Lê Hồng Phong, p. Phú Lợi, Thủ Dầu Một Bình Dương - 0948.438.458(Ling)
Cơ sở 3: May Mặc Bảo Vinh -P.Bảo Vinh, Tp. Long Khánh, Đồng Nai - 0974.253.764( Cô Thu) 
-----
Thu Mua Vải, Tồn kho, thanh Lý, cây khúc ký các loại giá cao như: kate, jeans, rin, bò, vải balo túi xách, vải thun cotton, polyester, vải ren, kim sa, lưới, mè sẹc, quần tây, kaki, lụa, cát hàn, tuyết mưa, vôn, vải phi thái tuấn, chéo thái, lót AC, lót tráng pu, vải da simily, vải cotton lụa, thun pc, umi, tuýt si, carolang,   vải lagiong, thun atyway, thun lạnh, lưới mùng, thun tăm, nhung 7 biên, chéo thái, cotton 65/35...

SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai