thu mua vải cây cotton, thời trang, vải nỉ giá cao

  



Chúng tôi đang thu mua vải cây cotton và vải nỉ với giá cao. Vải cây cotton là loại vải có độ bền cao, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt, không gây kích ứng da, dễ giặt và làm sạch. Vải nỉ có độ bền cao, giữ ấm tốt, mềm mại và thoải mái khi mặc, không bị xù lông và dễ giặt. 

Với những đặc tính vượt trội của hai loại vải này, chúng tôi tin rằng chúng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các sản phẩm thời trang của bạn. Vải cotton và vải nỉ đều có độ bền cao, giúp sản phẩm của bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị rách hay hỏng hóc. 

Với giá cao, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Thu mua vải Nguyên Đạt
Web: https://thumuavai.blogspot.com/ . ☎ Hotline/Zalo:  0975.228.600( Đạt)=)) inbox ngay  m.me/230382966824736
Địa chỉ:
Cơ sở 1: Cổng A42 phường Trung Dũng, Tp.Biên Hòa - điện thoại: 0909.038.458
Cơ sở 2: Vải Lê Giang -Lê Hồng Phong, p. Phú Lợi, Thủ Dầu Một Bình Dương - 0948.438.458(Ling)
Cơ sở 3: May Mặc Bảo Vinh -P.Bảo Vinh, Tp. Long Khánh, Đồng Nai - 0974.253.764( Cô Thu) 
-----
Thu Mua Vải, Tồn kho, thanh Lý, cây khúc ký các loại giá cao như: kate, jeans, rin, bò, vải balo túi xách, vải thun cotton, polyester, vải ren, kim sa, lưới, mè sẹc, quần tây, kaki, lụa, cát hàn, tuyết mưa, vôn, vải phi thái tuấn, chéo thái, lót AC, lót tráng pu, vải da simily, vải cotton lụa, thun pc, umi, tuýt si, carolang,   vải lagiong, thun atyway, thun lạnh, lưới mùng, thun tăm, nhung 7 biên, chéo thái, cotton 65/35...

SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai