thu mua vải khúc,đầu khúc tồn kho thanh lý, vải vụn thun cotton màu giá cao

  


Chúng tôi đang thu mua vải khúc, đầu khúc tồn kho thanh lý với giá cao. Vải vụn thun cotton màu được sử dụng để làm gì? Vải vụn thun cotton màu có thể được sử dụng để làm các sản phẩm may mặc như áo thun, quần áo thể thao, đồ lót, v.v. Với chất liệu thun cotton, vải vụn này có độ co giãn tốt, thoáng mát và dễ chịu khi mặc.

Vải vụn thun cotton màu có thể được sử dụng để làm các sản phẩm may mặc với nhiều màu sắc khác nhau. Với giá cao, vải vụn thun cotton màu là lựa chọn tuyệt vời cho các nhà sản xuất may mặc. Vải vụn thun cotton màu có thể được sử dụng để làm các sản phẩm may mặc với nhiều màu sắc khác nhau, giúp cho các nhà sản xuất có thể tạo ra những sản phẩm đa dạng và phong phú.

Với chất liệu thun cotton, vải vụn thun cotton màu có độ co giãn tốt, thoáng mát và dễ chịu khi mặc. Vải vụn thun cotton màu là lựa chọn tuyệt vời cho các nhà sản xuất may mặc vì nó có thể được sử dụng để làm các sản phẩm may mặc với nhiều màu sắc khác nhau. Với giá cao, vải vụn thun cotton màu là lựa chọn tốt cho các nhà sản xuất may mặc.
Thu mua vải Nguyên Đạt
Web: https://thumuavai.blogspot.com/ . ☎ Hotline/Zalo:  0975.228.600( Đạt)=)) inbox ngay  m.me/230382966824736
Địa chỉ:
Cơ sở 1: Cổng A42 phường Trung Dũng, Tp.Biên Hòa - điện thoại: 0909.038.458
Cơ sở 2: Vải Lê Giang -Lê Hồng Phong, p. Phú Lợi, Thủ Dầu Một Bình Dương - 0948.438.458(Ling)
Cơ sở 3: May Mặc Bảo Vinh -P.Bảo Vinh, Tp. Long Khánh, Đồng Nai - 0974.253.764( Cô Thu) 
-----
Thu Mua Vải, Tồn kho, thanh Lý, cây khúc ký các loại giá cao như: kate, jeans, rin, bò, vải balo túi xách, vải thun cotton, polyester, vải ren, kim sa, lưới, mè sẹc, quần tây, kaki, lụa, cát hàn, tuyết mưa, vôn, vải phi thái tuấn, chéo thái, lót AC, lót tráng pu, vải da simily, vải cotton lụa, thun pc, umi, tuýt si, carolang,   vải lagiong, thun atyway, thun lạnh, lưới mùng, thun tăm, nhung 7 biên, chéo thái, cotton 65/35...

SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai