thu mua vải lau, vải vụn, vải đầu khúc thun cotton màu, trắng thấm hút

  






Sản phẩm vải lau, vải vụn, vải đầu khúc thun cotton màu trắng là một sản phẩm đa năng và tiện lợi cho việc lau chùi và vệ sinh. Với khả năng thấm hút tốt, sản phẩm giúp hút nước và chất lỏng nhanh chóng, giúp cho việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn. 

Vải lau, vải vụn, vải đầu khúc thun cotton màu trắng có độ bền cao, không bị rách hay xù lông sau nhiều lần sử dụng. Điều này giúp cho sản phẩm có thể sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí cho người dùng. 

Sản phẩm có thể được sử dụng để lau chùi các bề mặt trong nhà, từ sàn nhà đến bàn ghế, tủ kệ, và các vật dụng khác. Với khả năng thấm hút tốt, sản phẩm cũng có thể được sử dụng để lau chùi các bề mặt trong xe hơi hoặc các vật dụng khác trong nhà. 

Với màu trắng tinh khôi, sản phẩm vải lau, vải vụn, vải đầu khúc thun cotton màu trắng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm lau chùi đa năng và tiện lợi.
Thu mua vải Nguyên Đạt
Web: https://thumuavai.blogspot.com/ . ☎ Hotline/Zalo:  0975.228.600( Đạt)=)) inbox ngay  m.me/230382966824736
Địa chỉ:
Cơ sở 1: Cổng A42 phường Trung Dũng, Tp.Biên Hòa - điện thoại: 0909.038.458
Cơ sở 2: Vải Lê Giang -Lê Hồng Phong, p. Phú Lợi, Thủ Dầu Một Bình Dương - 0948.438.458(Ling)
Cơ sở 3: May Mặc Bảo Vinh -P.Bảo Vinh, Tp. Long Khánh, Đồng Nai - 0974.253.764( Cô Thu) 
-----
Thu Mua Vải, Tồn kho, thanh Lý, cây khúc ký các loại giá cao như: kate, jeans, rin, bò, vải balo túi xách, vải thun cotton, polyester, vải ren, kim sa, lưới, mè sẹc, quần tây, kaki, lụa, cát hàn, tuyết mưa, vôn, vải phi thái tuấn, chéo thái, lót AC, lót tráng pu, vải da simily, vải cotton lụa, thun pc, umi, tuýt si, carolang,   vải lagiong, thun atyway, thun lạnh, lưới mùng, thun tăm, nhung 7 biên, chéo thái, cotton 65/35...

SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai